Lĩnh vực |
Marketing/Quan hệ công chúng |
Mô tả chi tiết công việc |
Xác định nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ được yêu cầu bởi một công ty và đối thủ cạnh tranh của chúng và xác định khách hàng mạnh. Phát triển chiến lược giá với mục đích là tối ưu hóa lợi nhuận của công ty hoặc chia sẻ thị trường khi đảm bảo khách hàng của công ty được hài lòng. Quan sát sự phát triển sản phẩm hoặc giám sát xu hướng để chỉ ra nhu cầu đối với sản phẩm và dịch vụ mới. |
Nhiệm vụ |
- Xây dựng, chỉ đạo và phối hợp các hoạt động tiếp thị và các chính sách để thúc đẩy sản phẩm và dịch vụ, làm việc với việc quảng cáo và quản lý cổ động |
Yêu cầu năng lực |
Kỹ năng: lắng nghe; viết; đàm phán.Tư duy logic; cảm thụ; có tinh thần cộng tác.Tiếp thu nhanh kiến thức. |
Yêu cầu trình độ |
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành.Có kiến thức về các ngành có liên quan như bán hàng và tiếp thị; dịch vụ cá nhân và khách hàng; tiếng Anh; kinh doanh và quản lý; truyền thông đa phương tiện; tâm lý; máy tính và thiết bị điện tử; ghi chép. |
Thuộc nhóm sở thích |
|
Nơi đào tạo |
Đại học Kinh tế, các trường đại học chuyên ngành về kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh |